Saturday, April 30, 2016

Ngọc Trinh đáp trả bạn thân, tự bảo vệ điều giỏi nhất

Xinh đẹp vốn là điều mà Ngọc Trinh giỏi nhất, thế nhưng cô nàng lại bị chính bạn thân nhất chê khéo là không đẹp, chỉ được mỗi nét đáng yêu.


Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, Ngọc Trinh đã khoe khéo hình ảnh mặt mộc khi không qua bất cứ lớp trang điểm nào của mình, kèm theo là cuộc đối thoại giữa cô và một người bạn thân thiết về vấn đề nhan sắc.
Theo đó, bạn của chân dài sinh năm 1990 cho rằng: "Nét của mày không có đẹp gì hết nha, chỉ được cái cute và đáng yêu thôi". Ngay lập tức, cô nàng đã đáp trả lại: "Ừa kệ tao, đỡ hơn mày, đã không được đẹp rồi lại còn vô duyên khà khà...". Câu phản pháo của Ngọc Trinh đã khiến cô bạn giận tím và không thể nói thêm được gì hơn.
Ngoc Trinh dap tra ban than, tu bao ve dieu gioi nhat
Ngọc Trinh khoe mặt mộc.

Vốn nổi tiếng là một người yêu cái đẹp, yêu bản thân, Ngọc Trinh luôn không ngừng nỗ lực để trở nên hoàn thiện nhất trong mắt công chúng cũng như với chính mình. Cô nàng sợ xấu, sợ bị người ta chê chỗ này, cười cợt chỗ kia, nhan sắc, làn da và hình thể là vấn đề mà người đẹp quan tâm hàng đầu khi cô không ngừng chăm chút, giữ gìn cẩn thận mỗi khi bước chân ra đường. Nói không ngoa, Ngọc Trinh luôn hướng bản thân đến cái nhìn hoàn hảo nhất và không muốn thua kém nhan sắc bất cứ ai.
Chính chân dài này cũng từng tự thừa nhận, từ xưa đến giờ, cô vẫn luôn nghĩ mình chỉ xinh đẹp và may mắn thôi chứ không có tài cán gì hết. Sở hữu thân hình với số đo 3 vòng hoàn mỹ, thế nhưng chiều cao của Ngọc Trinh lại luôn là đề tài tranh cãi của nhiều người khi họ cho rằng với vóc dáng nhỏ bé khi đứng cạnh các chân dài khác nhà Venus, cô chỉ cao cùng lắm là 1m68, con số không quá hoàn hào đối với một người mẫu. Hơn nữa ngoài cái mác "Nữ hoàng nội y" từ trên trời rơi xuống ra, Ngọc Trinh thật sự cũng không có đóng góp gì hơn cho làng mẫu Việt ngoài những màn cố tình khoe thân gây chú ý.
Ngoc Trinh dap tra ban than, tu bao ve dieu gioi nhat
Ngọc Trinh luôn tự nhận thiếu tài nhưng thừa đẹp.
Không xuất sắc trong chuyên môn chính, Ngọc Trinh đá chéo sân sang làm diễn viên điện ảnh với bộ phim kể về cuộc đời mình, do chính người đẹp rót vốn đầu tư sản xuất và đóng chính. Thế nhưng đúng như dự đoán của nhiều người, dù bộ phim không đến nỗi thất bại ê chề hay doanh thu phòng vé rơi rớt quá thê thảm, thì với diễn xuất cứng đơ của Ngọc Trinh, họ vẫn đều có thể khẳng định một điều rằng cô nàng còn quá sớm để trở thành một diễn viên điện ảnh, chứ đừng nói là diễn viên chính, trung tâm của một bộ phim.
Cũng bởi thế, nói Ngọc Trinh chỉ giỏi nhất ở khoản đẹp cũng không sai. Vì đẹp nên nổi tiếng, vì đẹp nên thành công, vì đẹp mà có được chỗ đứng trong Vbiz chật chội, và cái đẹp cũng chính là tài sản lớn nhất, là thứ đáng tự hào nhất của cô. Nay bỗng nhiên người bạn thân lại lên tiếng phủ nhận cái vốn giỏi duy nhất đó của Ngọc Trinh, thì có khác nào ám chỉ rằng cô nàng chẳng được một nét nào nên hồn.
Bị chê khéo vô dụng như thế, Ngọc Trinh có cáu kính đáp trả lại âu cũng chẳng có gì là sai.

Thanh Ngân

No comments:

Post a Comment